history nag bagsak da ni customer kaya nag aauto restart na sya
action try komunang ihard reset pero error yung cnsbi nang andriod logo nya
kaya nag hanap nalang ako ng flash file sa unang download ko ng firmware nya corrupted kaya nag hanap ulit ako hindi naman ako nabigo
firmware from here http://dl11.easy-firmware.com/download.php?ds=92520xtc4c53515ab4f53292c5999bffba706bf00cd876e1
open odin 3.12 choose option ang click auto reboot after flash
iload nyo na yung firmware remove battery at ibalik den volume down+home+power switch den volume up salpak na c usb cable hintayin hanggang matinect ni odin den click start hntayin matapoz
odin tools download from http://www.droidviews.com/download-odin-tool-for-samsung-galaxy-devices-all-versions/
action try komunang ihard reset pero error yung cnsbi nang andriod logo nya
kaya nag hanap nalang ako ng flash file sa unang download ko ng firmware nya corrupted kaya nag hanap ulit ako hindi naman ako nabigo
firmware from here http://dl11.easy-firmware.com/download.php?ds=92520xtc4c53515ab4f53292c5999bffba706bf00cd876e1
open odin 3.12 choose option ang click auto reboot after flash
iload nyo na yung firmware remove battery at ibalik den volume down+home+power switch den volume up salpak na c usb cable hintayin hanggang matinect ni odin den click start hntayin matapoz
odin tools download from http://www.droidviews.com/download-odin-tool-for-samsung-galaxy-devices-all-versions/