Share ko lang po Hardware po working
Problem: unable to charge pa naka open cp pag patay my nakalabas na notification kulay yelow kaso di ko na na picturan.
https://s6.postimg.cc/nhm6jw3pd/P_20180710_171137.jpg
https://s6.postimg.cc/3zrj3yehd/P_20180710_171153.jpg
nilinis ko lang itong charging port kasi my basa at solder ko
https://s6.postimg.cc/6h3ab8dtd/P_20180710_172018.jpg
heto na siya finish simple pero rock
https://s6.postimg.cc/6tuohiyox/P_20180710_172345.jpg
ty sa pag view
Problem: unable to charge pa naka open cp pag patay my nakalabas na notification kulay yelow kaso di ko na na picturan.
https://s6.postimg.cc/nhm6jw3pd/P_20180710_171137.jpg
https://s6.postimg.cc/3zrj3yehd/P_20180710_171153.jpg
nilinis ko lang itong charging port kasi my basa at solder ko
https://s6.postimg.cc/6h3ab8dtd/P_20180710_172018.jpg
heto na siya finish simple pero rock
https://s6.postimg.cc/6tuohiyox/P_20180710_172345.jpg
ty sa pag view