- Joined
- May 20, 2015
- Messages
- 292
- Reaction score
- 57
- Points
- 1
hestory:isenangla nila tapos hindi tinanggap ng pawnshop,kailangan pa daw epa openline
>action taken:go to settings-hanapin ang naka hide ?din tap ang build manny times
>enable usb debugging
>NO NEED to root
>open magic z3x box software crack
>set correct model pero no luck kaya try ko ung dalawa jan
>click read code
boom pwede pala
thanks for Viewing..
>action taken:go to settings-hanapin ang naka hide ?din tap ang build manny times
>enable usb debugging
>NO NEED to root
>open magic z3x box software crack
>set correct model pero no luck kaya try ko ung dalawa jan
>click read code
boom pwede pala
thanks for Viewing..