- Joined
- Jun 23, 2015
- Messages
- 44
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share kulng to mga ka ant
SM-J320G UNLOCK DONE
unlock using z3x pro
ginawa ko para safe redcodes lng din salpak other sim para lumabas ang netlock
tapos enter nyo lng ang net lock code pera na hehehe!!!
ktibayan
SM-J320G UNLOCK DONE
unlock using z3x pro
ginawa ko para safe redcodes lng din salpak other sim para lumabas ang netlock
tapos enter nyo lng ang net lock code pera na hehehe!!!
ktibayan