SM-j500f / DS 5.1.1 unlock DONE

  • Thread starter Thread starter DUKE
  • Start date Start date
D

DUKE

Anonymous
j500f / DS 5.1.1 unlock DONE

HETO po root file's ginamit ko

TICK THANKS BUTTON TO DL ROOT FILE'S


pag root ko po medyo kinabahan ako kasi nag black screen nalang siya at di na nag responce

so ginawa ko tinangal ko battery tapos inilagay ko ulet pag lagay ko ulit nag power naman tapos nag black screen ulet wag kabahan antayin lang yan ng ilang segundo at mag bubukas din yan hang logo siya ng mga ilang segundo siguro mga 30 to 40 segundo ka mag aantay habaan ang pasensiya at wag kabahan kasi tested ko po ang ginamit kong root FILE's

noted: test niyo po muna unlock sa PRO ng hindi root kasi di ko na test kong kaylangan bang root or hindi basta nalang ni-root ko nalimutan ko na test kasi hang dami customer ^__^

at isa pa pag root ninyo mapapansin ninyo sa picture naka enabled ang developer at ang OEM UNLOCKING
kaylangan po may enable yan OEM kasi black niya ang flash file na gagamitin ninyo sa pang root



j500f_511.JPG




Screenshot_2015-01-01-08-05-55.png



Screenshot_2015-01-01-08-06-04.png




Screenshot_2015-01-01-08-05-31.png




Screenshot_2015-01-01-08-06-16.png



kong akoy naka tulong sa inyo DONT FORGET to tick thanks button

thanks for viewing sana nga naka tulong hehehe
 
j500f / DS 5.1.1 unlock DONE

HETO po root file's ginamit ko

TICK THANKS BUTTON TO DL ROOT FILE'S


pag root ko po medyo kinabahan ako kasi nag black screen nalang siya at di na nag responce

so ginawa ko tinangal ko battery tapos inilagay ko ulet pag lagay ko ulit nag power naman tapos nag black screen ulet wag kabahan antayin lang yan ng ilang segundo at mag bubukas din yan hang logo siya ng mga ilang segundo siguro mga 30 to 40 segundo ka mag aantay habaan ang pasensiya at wag kabahan kasi tested ko po ang ginamit kong root FILE's

noted: test niyo po muna unlock sa PRO ng hindi root kasi di ko na test kong kaylangan bang root or hindi basta nalang ni-root ko nalimutan ko na test kasi hang dami customer ^__^

at isa pa pag root ninyo mapapansin ninyo sa picture naka enabled ang developer at ang OEM UNLOCKING
kaylangan po may enable yan OEM kasi black niya ang flash file na gagamitin ninyo sa pang root



j500f_511.JPG




Screenshot_2015-01-01-08-05-55.png



Screenshot_2015-01-01-08-06-04.png




Screenshot_2015-01-01-08-05-31.png




Screenshot_2015-01-01-08-06-16.png



kong akoy naka tulong sa inyo DONT FORGET to tick thanks button

thanks for viewing sana nga naka tulong hehehe


ayusin ko lang picture


2FO7RXP.jpg


mfhecLE.png


eCGvpnU.png


qbPqK8B.png


Jf3Tcum.png
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top