D
DUKE
Anonymous
j500f / DS 5.1.1 unlock DONE
HETO po root file's ginamit ko
TICK THANKS BUTTON TO DL ROOT FILE'S
pag root ko po medyo kinabahan ako kasi nag black screen nalang siya at di na nag responce
so ginawa ko tinangal ko battery tapos inilagay ko ulet pag lagay ko ulit nag power naman tapos nag black screen ulet wag kabahan antayin lang yan ng ilang segundo at mag bubukas din yan hang logo siya ng mga ilang segundo siguro mga 30 to 40 segundo ka mag aantay habaan ang pasensiya at wag kabahan kasi tested ko po ang ginamit kong root FILE's
noted: test niyo po muna unlock sa PRO ng hindi root kasi di ko na test kong kaylangan bang root or hindi basta nalang ni-root ko nalimutan ko na test kasi hang dami customer ^__^
at isa pa pag root ninyo mapapansin ninyo sa picture naka enabled ang developer at ang OEM UNLOCKING
kaylangan po may enable yan OEM kasi black niya ang flash file na gagamitin ninyo sa pang root
kong akoy naka tulong sa inyo DONT FORGET to tick thanks button
thanks for viewing sana nga naka tulong hehehe
HETO po root file's ginamit ko
TICK THANKS BUTTON TO DL ROOT FILE'S
pag root ko po medyo kinabahan ako kasi nag black screen nalang siya at di na nag responce
so ginawa ko tinangal ko battery tapos inilagay ko ulet pag lagay ko ulit nag power naman tapos nag black screen ulet wag kabahan antayin lang yan ng ilang segundo at mag bubukas din yan hang logo siya ng mga ilang segundo siguro mga 30 to 40 segundo ka mag aantay habaan ang pasensiya at wag kabahan kasi tested ko po ang ginamit kong root FILE's
noted: test niyo po muna unlock sa PRO ng hindi root kasi di ko na test kong kaylangan bang root or hindi basta nalang ni-root ko nalimutan ko na test kasi hang dami customer ^__^
at isa pa pag root ninyo mapapansin ninyo sa picture naka enabled ang developer at ang OEM UNLOCKING
kaylangan po may enable yan OEM kasi black niya ang flash file na gagamitin ninyo sa pang root
kong akoy naka tulong sa inyo DONT FORGET to tick thanks button
thanks for viewing sana nga naka tulong hehehe
