share kulang po mga kaibigan tung masarap na cp ni tumer na lock sa frp
history .; ni reset daw nia kc nag hahang pag reset ayon na stock nalang hehehe
dinala sa ibang tech d daw kaya ng pc ng tech sabi ne tumer iwan kolang hahahah
sakin napad pad price bwenamano lang 500p hehehehe sabi nia kaya ba sabi ko kayang kaya tu sabi madali lang ba yan sabi ko d nmn kc pag mina dali natin mababawasan ung bayad mo hehehe sabi ok cge hehehe d na nag search sa furom alam na alam kona tu hehehe tumalikod c tumer pag lingon done na wahahahhahahaha itu para maniwala nmn kau hehehe
https://ibb.co/d7P6m7
https://ibb.co/iQXWKS
https://ibb.co/ckwxtn
https://ibb.co/hkdtYn
done
salamat salana maka tulong sa inyong lahat lalo na sa mga bahohan pa like me
more power mga ka antgsm
history .; ni reset daw nia kc nag hahang pag reset ayon na stock nalang hehehe
dinala sa ibang tech d daw kaya ng pc ng tech sabi ne tumer iwan kolang hahahah
sakin napad pad price bwenamano lang 500p hehehehe sabi nia kaya ba sabi ko kayang kaya tu sabi madali lang ba yan sabi ko d nmn kc pag mina dali natin mababawasan ung bayad mo hehehe sabi ok cge hehehe d na nag search sa furom alam na alam kona tu hehehe tumalikod c tumer pag lingon done na wahahahhahahaha itu para maniwala nmn kau hehehe
https://ibb.co/d7P6m7
https://ibb.co/iQXWKS
https://ibb.co/ckwxtn
https://ibb.co/hkdtYn
done
salamat salana maka tulong sa inyong lahat lalo na sa mga bahohan pa like me
more power mga ka antgsm