D
DUKE
Anonymous
SM-J500fn unlock done via z3x
syempre check muna basedband para pag may aberya alam mo na gagawin mo kasi na save mo basedband
woi ng hihinge ng code kunting usap muna sa customer
ma'am sir bibilhin po natin ang code
etc... para magmukha lang talagang subra hirap =))
ohh deal na ba mga boss si customer
proceed na tayo sa unlocking
sundan mo lang ang nasa picture napaka imposible naman di mo magawa yan =))
Done.... yun ohhh may signal na at hindi na invalid sim :-bd
sana makatulong mga amo ;
syempre check muna basedband para pag may aberya alam mo na gagawin mo kasi na save mo basedband
woi ng hihinge ng code kunting usap muna sa customer
ma'am sir bibilhin po natin ang code
etc... para magmukha lang talagang subra hirap =))
ohh deal na ba mga boss si customer
proceed na tayo sa unlocking
sundan mo lang ang nasa picture napaka imposible naman di mo magawa yan =))
Done.... yun ohhh may signal na at hindi na invalid sim :-bd
sana makatulong mga amo ;
