SM-J500fn unlock done via z3x

  • Thread starter Thread starter DUKE
  • Start date Start date
D

DUKE

Anonymous
SM-J500fn unlock done via z3x

syempre check muna basedband para pag may aberya alam mo na gagawin mo kasi na save mo basedband

rR9D2lv.jpg


AzjqNPj.jpg


woi ng hihinge ng code kunting usap muna sa customer

ma'am sir bibilhin po natin ang code
etc... para magmukha lang talagang subra hirap =))

OOSvKOl.jpg



ohh deal na ba mga boss si customer

proceed na tayo sa unlocking
sundan mo lang ang nasa picture napaka imposible naman di mo magawa yan =))

6pZhEwE.jpg


Done.... yun ohhh may signal na at hindi na invalid sim :-bd
GkstxiA.jpg




sana makatulong mga amo ;;)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top