SM- j500G/DS FRP huli kay kamay TUT inside po..

dogtrax2k

Registered
Joined
Jan 19, 2016
Messages
453
Reaction score
56
Points
31
Location
Unisan Quezon
share ko lang po nagawako gamit kamay sira kasi charging pin nya wala po ako available na pyesa kaya hanap ako sulotion at ito nga po yung link follow instructio... nalang po..

https://www.youtube.com/watch?v=ZfdNtC-UpsY
ito po yung unang link ok na sana kaso di napasok yung picture send ko biglang nabalik sa album pro at least ok nag karoon ng luck screen yung unit kaya ito ginawa ko pangalawang link by dial naman


https://www.youtube.com/watch?v=YPLGDeuZE4A
sundan lang din po ito pag hindi po kayu nag ka ok sa unang link

[
SIZE="3"]ito po siya..[/SIZE]​

ayan po my luck screen na


Screenshot_2015-01-01-08-00-42_zpsz6p9hvb0.png
[/URL][/CENTER][/IMG]

ito po dial ko ko
Screenshot_2015-01-01-08-01-15_zpseiaaydzy.png
[/URL][/CENTER][/IMG]

slide nmyo po

Screenshot_2015-01-01-08-01-18_zpsd86gzoqn.png
[/URL][/CENTER][/IMG]
ayan po click po yung internet​

at ito na
Screenshot_2015-01-01-08-01-23_zpsxsptnzzw.png
[/URL][/CENTER][/IMG]

ayan alam napo this
download lang po ng apk para sa bypass ako tuloy tuloy napo​

Screenshot_2017-04-19-13-09-56_zps7hy3jdfw.png
[/URL][/CENTER][/IMG]
Screenshot_2017-04-19-13-10-03_zpsx3irdkey.png
[/URL][/CENTER][/IMG]
Screenshot_2017-04-19-13-11-15_zpscryl9oim.png
[/URL][/IMG]
Screenshot_2017-04-19-13-17-02_zpsym6nf8ka.png
[/URL][/IMG]​
[/CENTER]
Screenshot_2017-04-19-13-17-09_zpsphgflrut.png
[/URL][/CENTER][/IMG]

dikonapo na upload yung iba succes po yan my intustion naman po
sana po maka tulong po.. kahit magulo ang photo hehehe​
:)>-:)>-:)>-
 
wow buti nadali mo lang sa kamayan sir..gratz po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top