share ko lang po nagawako gamit kamay sira kasi charging pin nya wala po ako available na pyesa kaya hanap ako sulotion at ito nga po yung link follow instructio... nalang po..
https://www.youtube.com/watch?v=ZfdNtC-UpsY
ito po yung unang link ok na sana kaso di napasok yung picture send ko biglang nabalik sa album pro at least ok nag karoon ng luck screen yung unit kaya ito ginawa ko pangalawang link by dial naman
https://www.youtube.com/watch?v=YPLGDeuZE4A
sundan lang din po ito pag hindi po kayu nag ka ok sa unang link
https://www.youtube.com/watch?v=ZfdNtC-UpsY
ito po yung unang link ok na sana kaso di napasok yung picture send ko biglang nabalik sa album pro at least ok nag karoon ng luck screen yung unit kaya ito ginawa ko pangalawang link by dial naman
https://www.youtube.com/watch?v=YPLGDeuZE4A
sundan lang din po ito pag hindi po kayu nag ka ok sa unang link
[
SIZE="3"]ito po siya..[/SIZE]
ayan po my luck screen na
ito po dial ko ko
slide nmyo po
ayan po click po yung internet
at ito na
ayan alam napo this
download lang po ng apk para sa bypass ako tuloy tuloy napo
dikonapo na upload yung iba succes po yan my intustion naman po
sana po maka tulong po.. kahit magulo ang photo hehehe
>-
>-
>-