Sm-j500no google account done octoplus box

minecanayao

Registered
Joined
Dec 12, 2014
Messages
139
Reaction score
1
Points
1
SM-J500NO GOOGLE ACCOUNT DONE OCTOPLUS BOX

muling mag babahagi ng kaalaman alam ko makaka tulong ito sa inyo,para di matagalan ang mga tomer niyo,kung myrun kayo octoplus tirahin niyo na!~X(~X(~X(~X(

DIKINAYA NG FREE SOFTWARE ~X(~X(~X(~X(
KAYA SINUBUKAN KO ky posit:):):)

download mode unit then click FRP wait done,medjo may katagalan nga laang po






pasensya sa mga walang octoplus box jan ~X(~X(~X(~X(~X(~X(
500petot masaya na=))=))=))=))=))=))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top