Mahirap I-root ang UNIT Model Na to kakakalikot ko ganito ang nangyari sa device
set warranty bit: recovery
hindi umobra yung ibang method
so naghanap po ako ng solution,...di naman ako nabigo
ROOT file mount sa AP ng Odin3
Ang LINK nsa tatsulok po
set warranty bit: recovery
hindi umobra yung ibang method
so naghanap po ako ng solution,...di naman ako nabigo
ROOT file mount sa AP ng Odin3
Ang LINK nsa tatsulok po
