Magandang hapon mga boss
Share ko lang nagawa ko ngayon
History ne reset daw ne tumer ang phone nya kaya nagka ganito
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
Kaya action kaagad ako
Bypass ko kaagad
Ito lang video na sinundan ko tested po ito
https://www.youtube.com/watch?v=iiZgxx7txOs
Done na po
[/IMG]
Sana makatulong po ito sa kagaya kung baguhan
god bless po=))(l:0
)(l:0
Share ko lang nagawa ko ngayon
History ne reset daw ne tumer ang phone nya kaya nagka ganito
Kaya action kaagad ako
Bypass ko kaagad
Ito lang video na sinundan ko tested po ito
https://www.youtube.com/watch?v=iiZgxx7txOs
Done na po
Sana makatulong po ito sa kagaya kung baguhan
god bless po=))(l:0
)(l:0