Sm-j510fn/ds frp done

War_21

Registered
Joined
Apr 19, 2018
Messages
884
Reaction score
139
Points
81
Location
Pagadian City
Magandang hapon mga boss
Share ko lang nagawa ko ngayon
History ne reset daw ne tumer ang phone nya kaya nagka ganito
00QByut.jpg
[/IMG]
5Co5DP6.jpg
[/IMG]
az7Vyzj.jpg
[/IMG]
Kaya action kaagad ako
Bypass ko kaagad
Ito lang video na sinundan ko tested po ito
https://www.youtube.com/watch?v=iiZgxx7txOs
Done na po
vL8jQ3m.jpg
[/IMG]
Sana makatulong po ito sa kagaya kung baguhan
god bless po=))(l:0:))(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top