SM-j510gn(2016) Paano e unlock,Help!

Ellise

Premium Account
Joined
Mar 17, 2015
Messages
667
Reaction score
80
Points
281
Location
Compostela Valley
mga boss baka may idea kayo paano e unlock tong model na to,lock po siya sa globe pag nilagyan mo nang sim naghingi po nang unlock code, kaso pag ne read mo sa z3x nag hingi naman nang msl code, yan ang di ko alam

idea nman mga bossing,pwedi rin po through pm pa bulong nang technique, mero kasi dito naka unlock offline naman si boss fullflash..ito yong thread nya mga bos

http://antgsm.com/showthread.php?t=104534&highlight=sm-j510gn
 
sa ngaun negative p yan boss.. pwera nlng kung may chimera k ang pagkakaalam ko online yan try mo contack si boss intoy
 
sa ngaun negative p yan boss.. pwera nlng kung may chimera k ang pagkakaalam ko online yan try mo contack si boss intoy

supported na po ito nang z3x box boss pero ang problema ko po is kung ano ang msl code ang ilagay, saan makukuha,

baka merong kayong trick dyan paano at ano ang msl code, globe lock po siya mga bossing
 
paano po gawin boss?

ganito boss try mo

UNLOCK INSTRUCTIONS:
This phone can be unlocked with unique original MSL code only!
1. Phone must be powered on.
2. Run dialer and type *#0*# (service mode will apear).
3. Connect phone to UART cable, choose correct COM port in port settings.
4. Press 'Unlock' button.
5. Paste MSL code in new opened window and press 'OK'.
 
ganito boss try mo

UNLOCK INSTRUCTIONS:
This phone can be unlocked with unique original MSL code only!
1. Phone must be powered on.
2. Run dialer and type *#0*# (service mode will apear).
3. Connect phone to UART cable, choose correct COM port in port settings.
4. Press 'Unlock' button.
5. Paste MSL code in new opened window and press 'OK'.

paano yong msl code boss na nag pop-up pag click mo nang unlock butto? ok lang ba na walang msl code ang ilagay??

nakapag unlock kana ba neto boss?
 
ay ganon po ba,ok boss copy,salamat sa info. meron ka po idea magkano ang bili nang msl code?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top