mga boss baka may idea kayo paano e unlock tong model na to,lock po siya sa globe pag nilagyan mo nang sim naghingi po nang unlock code, kaso pag ne read mo sa z3x nag hingi naman nang msl code, yan ang di ko alam
idea nman mga bossing,pwedi rin po through pm pa bulong nang technique, mero kasi dito naka unlock offline naman si boss fullflash..ito yong thread nya mga bos
http://antgsm.com/showthread.php?t=104534&highlight=sm-j510gn
idea nman mga bossing,pwedi rin po through pm pa bulong nang technique, mero kasi dito naka unlock offline naman si boss fullflash..ito yong thread nya mga bos
http://antgsm.com/showthread.php?t=104534&highlight=sm-j510gn