Sm-j600g frp binary 1 [ DISCUSSION HERE]

FullFlash2014

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
4,477
Reaction score
241
Points
381
Location
Baguio City
SAKIT SA ULO
FLASH DITO OK


J600GDXU1ARE1_OLM1ARE1
J600GDXU1ARE2_ODM1ARE3

PAG COMBINATION ERROR Sending system.img... error
NAKA 5 COMBI NA AKO ERROR LAHAT


COMBINATION_FAC_FA80_J600GDXU1ARE1
COMBINATION_FAC_FA80_J600GDXU1A
COMBINATION_FAC_FA80_J600GDXU1ARF4

ANY SOLUTION?
 
change security unlock patch..
need reflashing by low version..para machanged ang security patch date....
 
SM-J600G-J600GDXU1ARE9


na try na this firmware boss?,,nag run kz sa akin...latest version sa samsung tools gamit ko...
 
yes sa combi nga mag error dahil d xa match sa baseband nia or software..
first gawin b4 proceed to combi..need nia e flashing first...

..nka encounter kz ako same sau..lagi mag error
 
nabasa mo ba taas sir

ok sa lahat ng FLASHING mag normal ang phone
sa combi lang error...

ayaw ko naman mona flash sa binary 2 kase mahirap hanap combination ng binary 2.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top