PROBLEM: an error has occurred while updating the device software.
MODEL: SM-J700F/DS
phone history: FROM SAUDI ARABIA.. ni root ko ang unit ayun sablay buti na lang anjan si VICE RANNIS at tinulungan ako.. thanks bro isa kang mahusay na antech sana mas marami ka pang matulungan.
JUST load AP, CP, CSC
after flashing proceed to hard reset.
ito yung firmware na bigay ni VICE RANNIS: https://mega.nz/#!vldAkBaQ!MHWeNF-pGeBFcUxCrT0CrYlnTBVOGwqxiPXuG3rsMQc
note: file protected para iwas silip nyahahaha..salamat vice nagyon lang ako nakasmile ulit.
MODEL: SM-J700F/DS
phone history: FROM SAUDI ARABIA.. ni root ko ang unit ayun sablay buti na lang anjan si VICE RANNIS at tinulungan ako.. thanks bro isa kang mahusay na antech sana mas marami ka pang matulungan.
JUST load AP, CP, CSC
after flashing proceed to hard reset.
ito yung firmware na bigay ni VICE RANNIS: https://mega.nz/#!vldAkBaQ!MHWeNF-pGeBFcUxCrT0CrYlnTBVOGwqxiPXuG3rsMQc
note: file protected para iwas silip nyahahaha..salamat vice nagyon lang ako nakasmile ulit.
>-