PHONE HISTORY: http://antgsm.com/showthread.php?t=90156
ngayon ok na ang unit pagcheck ko UNKNOWN baseband na kaya proceed sa flashing.
note: naka anim na fw ako puro negative result ERROR sa z3x error din sa odin at error din sa kies.
tested firmware: http://d-h.st/342M
after flashing ito na my baseband na
proceed na sa unlocking
thanks sa mga ka ANTECH ko..
ngayon ok na ang unit pagcheck ko UNKNOWN baseband na kaya proceed sa flashing.
note: naka anim na fw ako puro negative result ERROR sa z3x error din sa odin at error din sa kies.
tested firmware: http://d-h.st/342M
after flashing ito na my baseband na
proceed na sa unlocking
thanks sa mga ka ANTECH ko..
