SM-J700F SPL 03-01-2017 unlock done. w/ root file.

hucker

Registered
Joined
Jun 23, 2014
Messages
116
Reaction score
14
Points
1
Location
tanay rizal
download this root file-https://mega.nz/#!xksyWJqT!zbJrMKJ8HyXyeD6U6UFYXbBhURT9xeM644kTKTBWyOo

note: root file was credit to the original uploader. tnx to him. hindi na ako pinahirapan pa.

PROCEDURE:
-extract the download file.
-open odin. load the twrp file on AP or PDA TAB. Depende sa gagamitin nyong odin.
-put the phone in download mode. then insert to pc. then pag na recognize na. hit start.
-by the way. put muna yung root checker and super user. sa root ng memory card. dahil after ng flash ng odin. mag auto reboot sa TWRP recovery mode ang phone. then install lang yung super user.
after flash ng super user. then reboot the phone. then install yung root checker. to confirm. kung root na ba talaga yung phone. pag na check na. deretso sa unlocking na.
-open si pusit. choose the right model. then hit direct unlock. then boom panis. pera na.

flashing w/ odin.
j700f%202_zpszb08hpxa.jpg
[/URL][/IMG]

unlocking ni pusit.
j700f%203_zpsrnfbnoi2.jpg
[/URL][/IMG]

info and finish product.
IMG_20170620_102602_zpsm5ansdwe.jpg
[/URL][/IMG]
IMG_20170620_102553_zpsobkotgql.jpg
[/URL][/IMG]
IMG_20170620_102535_zpsjhkhralf.jpg
[/URL][/IMG]

for reference lang mga idol. para malinaw ng kunti kahit paano. tnx for viewing.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top