mga boss any idea?
kasi po nalilito po ako.
sa nakasulat sa sticker is sm-j700h/ds
pero sa about phone is j700f?
nagsearch ako kung pareho ba ang files.. like firmwa
root file,, efs,, kaso di parehas ang files ng sm-j700h/ds(j700h) sa j700f?
magkaiba po sila sa palagay ko..
ngayon po ang tanong,, anong file ang dapat gamitin para maayos ang imei?
j700h po ba or j700f?
any idea are much appreciated..
tia
kasi po nalilito po ako.
sa nakasulat sa sticker is sm-j700h/ds
pero sa about phone is j700f?
nagsearch ako kung pareho ba ang files.. like firmwa
root file,, efs,, kaso di parehas ang files ng sm-j700h/ds(j700h) sa j700f?
magkaiba po sila sa palagay ko..
ngayon po ang tanong,, anong file ang dapat gamitin para maayos ang imei?
j700h po ba or j700f?
any idea are much appreciated..
tia
