good day po sa lahat share ko lang po itong nagawa ko kanina samsung core naka nougat na po frp problem...
procedure:
### tingnan ng mabuti ang video
### samsung frp helper...
https://www.youtube.com/watch?v=wz2AbVqcWn4
salamat dito sa thread na to kay sir ivest dito ko nadownload yung samsung frp helper....
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=131860&highlight=samsung+frp+helper
redits kay sir ivest.......
tested po ito 101% ala na picture kasi nagmamadali yung may ari.....
salamat sa pagview ka ant....
procedure:
### tingnan ng mabuti ang video
### samsung frp helper...
https://www.youtube.com/watch?v=wz2AbVqcWn4
salamat dito sa thread na to kay sir ivest dito ko nadownload yung samsung frp helper....
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=131860&highlight=samsung+frp+helper
redits kay sir ivest.......
tested po ito 101% ala na picture kasi nagmamadali yung may ari.....
salamat sa pagview ka ant....