sm-j701f/ds aka core FRP done w/out box...no need downgrade modem or flash...

arblitz86

Registered
Joined
Aug 12, 2014
Messages
330
Reaction score
17
Points
31
Location
bongao Tawi-Tawi
good day po sa lahat share ko lang po itong nagawa ko kanina samsung core naka nougat na po frp problem...

procedure:

### tingnan ng mabuti ang video
### samsung frp helper...

watch

https://www.youtube.com/watch?v=wz2AbVqcWn4

salamat dito sa thread na to kay sir ivest dito ko nadownload yung samsung frp helper....

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=131860&highlight=samsung+frp+helper

redits kay sir ivest.......

tested po ito 101% ala na picture kasi nagmamadali yung may ari.....

salamat sa pagview ka ant....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top