gandang umaga po share ko lang itong unit na repair ko ...galing na rin sa ibang kapwa tech ko....nireturn sa customer at napadpad sa area ko...
status;
naka error na yung software natry ata iflash kaso di tumuloy kaya naka triangle nalang...
procedure;
= download ako ng flash file sa support ng samsung ...yung latest security yung pinili ko para di mag error sa flashing..
then buhay na kaso naka frp pa.
= try ko yung talk procedure negative ayaw laging error...
= kaya flash ko yung file na ito para ma enable yung usb debug...
https://drive.google.com/drive/my-drive
= after flash the file paghahang hard reset niyo lang yung unit...ok na yan naka adb mode na..
= reset niyo lang ang frp via adb mode ..sa akin yung ginamit ko si pusit ayaw kasi magawa sa soft na to Samsung FRP Helper V0.2..
some screenshoot;
http://tinypic.com/view.php?pic=357pr46&s=9#.WuPa7DOjcdU
http://tinypic.com/view.php?pic=258wmli&s=9#.WuPcDjOjcdU
salamat sa pagview...
password protected yung file...use tatsulok
status;
naka error na yung software natry ata iflash kaso di tumuloy kaya naka triangle nalang...
procedure;
= download ako ng flash file sa support ng samsung ...yung latest security yung pinili ko para di mag error sa flashing..
then buhay na kaso naka frp pa.
= try ko yung talk procedure negative ayaw laging error...
= kaya flash ko yung file na ito para ma enable yung usb debug...
https://drive.google.com/drive/my-drive
= after flash the file paghahang hard reset niyo lang yung unit...ok na yan naka adb mode na..
= reset niyo lang ang frp via adb mode ..sa akin yung ginamit ko si pusit ayaw kasi magawa sa soft na to Samsung FRP Helper V0.2..
some screenshoot;
http://tinypic.com/view.php?pic=357pr46&s=9#.WuPa7DOjcdU
http://tinypic.com/view.php?pic=258wmli&s=9#.WuPcDjOjcdU
salamat sa pagview...
password protected yung file...use tatsulok