sm-j701f frp and error software done with adb enabler...

arblitz86

Registered
Joined
Aug 12, 2014
Messages
330
Reaction score
17
Points
31
Location
bongao Tawi-Tawi
gandang umaga po share ko lang itong unit na repair ko ...galing na rin sa ibang kapwa tech ko....nireturn sa customer at napadpad sa area ko...

status;

naka error na yung software natry ata iflash kaso di tumuloy kaya naka triangle nalang...

procedure;

= download ako ng flash file sa support ng samsung ...yung latest security yung pinili ko para di mag error sa flashing..
then buhay na kaso naka frp pa.
= try ko yung talk procedure negative ayaw laging error...
= kaya flash ko yung file na ito para ma enable yung usb debug...

https://drive.google.com/drive/my-drive
= after flash the file paghahang hard reset niyo lang yung unit...ok na yan naka adb mode na..
= reset niyo lang ang frp via adb mode ..sa akin yung ginamit ko si pusit ayaw kasi magawa sa soft na to Samsung FRP Helper V0.2..


some screenshoot;
view.php

http://tinypic.com/view.php?pic=357pr46&s=9#.WuPa7DOjcdU

view.php

http://tinypic.com/view.php?pic=258wmli&s=9#.WuPcDjOjcdU

salamat sa pagview...

password protected yung file...use tatsulok
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top