sm-j701f unlock failed error 1 help....

arblitz86

Registered
Joined
Aug 12, 2014
Messages
330
Reaction score
17
Points
31
Location
bongao Tawi-Tawi
gandang umaga mga sir sino po nakapagtry na sa octopus box openline samsung core sm-j701f...nagsucces naman sa rooting kaso kahit anong try ko sa octopus box error 1 talaga....di kasi activated z3x box ko....


ito yung screen shott...
if233o.jpg


pahelp mga ka ant.....salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top