gandang umaga mga sir sino po nakapagtry na sa octopus box openline samsung core sm-j701f...nagsucces naman sa rooting kaso kahit anong try ko sa octopus box error 1 talaga....di kasi activated z3x box ko....
ito yung screen shott...
pahelp mga ka ant.....salamat
ito yung screen shott...
pahelp mga ka ant.....salamat