Sa tingin ko Gumamit ka ng FRP Hijacker or Samsung Unlocker FRP Or kahit anu na Pwede ma bypass ang goole acount ng Samsung nag ka taon na di kinaya ng Software para ma bypass ang google acount Kaya nag ka ganyan yan pag open yan na yung Error na lumalabas
Sofbric or SofBrick Fixer mo Sir baka umobra pa.
nasa tabi lang yan ng Software tulad ng FRPhijacker Click Sofbrick Fixer and hijack it
babalik yan sa normal pero nan dyan parin ang FRP.
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.