SM-J710GN security patch level february 1 2018 frp bypass done

post ko lang mga boss ito baka maka tolong
una hanap ako dito my nakagawa naman pero ayaw eh kaya nag hanap ako my nakita ako ito ohh
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=MVEtYiXX-I4&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
VIDEO LINK HARE!!
di po sila mag ka gaya ng model pero swak po yan mga boss kong di gagana yung apps na nasa video hanapin lang yung apk na yun sa google at e download yun kc ginawa ko kc ayaw lomabas yung apk eh kaya hinanap ko na lang sa google gamit din natin malikhaing isip =))=))
done na sana maka toolong mga boss





post ko lang mga boss ito baka maka tolong

una hanap ako dito my nakagawa naman pero ayaw eh kaya nag hanap ako my nakita ako ito ohh
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=MVEtYiXX-I4&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
VIDEO LINK HARE!!
di po sila mag ka gaya ng model pero swak po yan mga boss kong di gagana yung apps na nasa video hanapin lang yung apk na yun sa google at e download yun kc ginawa ko kc ayaw lomabas yung apk eh kaya hinanap ko na lang sa google gamit din natin malikhaing isip =))=))
done na sana maka toolong mga boss



