any idea mga bossing sa error nato nagawa ko naman lahat flash combi flash stockrom remove frp
gamit miracle cracked lahat ok pero d natalab matanggal frp
ang nagtataka ako na download ko lahat ng tested twrp error talaga sa flashing
ANY IDEA ..
gamit miracle cracked lahat ok pero d natalab matanggal frp
ang nagtataka ako na download ko lahat ng tested twrp error talaga sa flashing
ANY IDEA ..