Sm-j730g u5 success no touch and frp

johari

Registered
Joined
Nov 17, 2015
Messages
671
Reaction score
71
Points
81
Location
montalban
Una sa lahat salamat kay raime1978 search nyo lang po d2 ginawa nya

2days ko ginawa ito gamit ang procedure lahat d2 so for info nagkamali ako sa pag flash ng stock rom kya ako nahirapan dapat pala d lahat follow nalang sa post ni raime1978

tested po un basahin lang mabuti

salamat po sa lahat ng tumulong

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=192747&highlight=sm-j730g

DAGDAG INFO LANG PO ITO BKA PO MAY DUMAAN DING ERROR SA INYO GAMIT ANG PROCEDURE NYA PAG FLASH NG STOCK ROM SUNDIN NYO LANG PO
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top