Una sa lahat salamat kay raime1978 search nyo lang po d2 ginawa nya
2days ko ginawa ito gamit ang procedure lahat d2 so for info nagkamali ako sa pag flash ng stock rom kya ako nahirapan dapat pala d lahat follow nalang sa post ni raime1978
tested po un basahin lang mabuti
salamat po sa lahat ng tumulong
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=192747&highlight=sm-j730g
DAGDAG INFO LANG PO ITO BKA PO MAY DUMAAN DING ERROR SA INYO GAMIT ANG PROCEDURE NYA PAG FLASH NG STOCK ROM SUNDIN NYO LANG PO
2days ko ginawa ito gamit ang procedure lahat d2 so for info nagkamali ako sa pag flash ng stock rom kya ako nahirapan dapat pala d lahat follow nalang sa post ni raime1978
tested po un basahin lang mabuti
salamat po sa lahat ng tumulong
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=192747&highlight=sm-j730g
DAGDAG INFO LANG PO ITO BKA PO MAY DUMAAN DING ERROR SA INYO GAMIT ANG PROCEDURE NYA PAG FLASH NG STOCK ROM SUNDIN NYO LANG PO