Magandang umaga po mga bossing,pahelp po sana tungkol dito sa SM-N900L ko android version 5.0 .Problema lang po ay hindi makatanggap at makasend ng messages at tawag,buo naman po IMEI .nahard reset ko na po at na flash pro ganun pa rin po mga boss,baka merun kayong tricks jan ?
maraming salamat po
maraming salamat po