Magandang araw po mga bossing,hingi po sana ako ng tulong tungkol sa phone na inaayus ko.Bago ko po eto nadeadboot,umaandar po etong unit pero wlang IMEI.Kaya ang ginawa ko po is root then,then reset efs,pagkatapso flash ko po sya ng cert from octopus support model # SM-N900,after po maflash ng cert sa Z3X,ayaw napo umandar ng unit.Natry ko na ibang unit kung okey ang batt okey naman po .pati ibang batt sa unit is ayaw po talaga.Posible pa po bang mabuhay etong unit mgaboss?Merun po akong Medusa Box at Riff box kaso di kopa maopen ang riff box software ko.
.
Pahelp naman po mga bossing
eto po ang unit ko .

.Pahelp naman po mga bossing
eto po ang unit ko .
