bahagi ko lang po mga master note 4 tmobile lock.
try ko sa z3x first unlock done naman kaso nahinge pa rin ng code.
kaya try ko sa octopus pero failed pa rin eto sya.
kaya naghanap ako solution. try to downgrade baseband at nag done sya sa octopus
[/URL][/IMG]
eto sya nung nag done.
eto finish product
[/URL][/IMG]
done
try ko sa z3x first unlock done naman kaso nahinge pa rin ng code.
kaya try ko sa octopus pero failed pa rin eto sya.
kaya naghanap ako solution. try to downgrade baseband at nag done sya sa octopus
eto sya nung nag done.
eto finish product
done
