sm n910t 6.0.1 tmobile unlock done

gensphie

Registered
Joined
Jun 15, 2014
Messages
20
Reaction score
1
Points
1
bahagi ko lang po mga master note 4 tmobile lock.
try ko sa z3x first unlock done naman kaso nahinge pa rin ng code.
kaya try ko sa octopus pero failed pa rin eto sya.
kaya naghanap ako solution. try to downgrade baseband at nag done sya sa octopus

done_zpsbzqmj4mc.png
[/URL][/IMG]
eto sya nung nag done.

eto finish product
Screenshot_2016-10-06-16-42-58_zps5kc0iuel.png
[/URL][/IMG]

done
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top