- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po nagawa ko ngayun naka lock sa samsung account nareset daw ng may-ari kaya naghanap ako sa tahanan natin pero wala ako nakita. at sa kakahanap ko meron ako nakita at succesful naman buti nlang walang naka log-in na google account done
ito ss




ito po yung guide pano gawin complete napo yan
https://www.youtube.com/watch?v=51-WfoNanTo
ito naman yung tools na gamit ko
http://www.mediafire.com/file/aytk55d2j8qyp31/Debloater.rar----> tatsulok mo nalang po
just hit thnkz kung itoy makatulong sa ating tahanan
salamat antgsm sa pagview more power ant colony.
ito ss




ito po yung guide pano gawin complete napo yan
https://www.youtube.com/watch?v=51-WfoNanTo
ito naman yung tools na gamit ko
http://www.mediafire.com/file/aytk55d2j8qyp31/Debloater.rar----> tatsulok mo nalang po
just hit thnkz kung itoy makatulong sa ating tahanan
salamat antgsm sa pagview more power ant colony.