bago magsimula esulat muna sa papel ang baseband version for safety
mejo pahirapan pero worth it naman
kilangan ng modem kaso wala nko madownload,, kaya download
combination file from support,,den flash modem only
after flash unlock muna
after unlock mawawala imei nya,,oo mawawala
pero no worry just flash orig modem only or fullflash
note ung pinaka mataas na ang kunin mong firmware para no risk
smile pera na

mejo pahirapan pero worth it naman
kilangan ng modem kaso wala nko madownload,, kaya download
combination file from support,,den flash modem only
after flash unlock muna
after unlock mawawala imei nya,,oo mawawala
pero no worry just flash orig modem only or fullflashnote ung pinaka mataas na ang kunin mong firmware para no risk
smile pera na
