REFERENCE sm-n915t aug.2017 patch unlocking error2..done..

stynx

Premium Account
Joined
Sep 22, 2014
Messages
329
Reaction score
70
Points
101
Location
tayug pangasinan
bago magsimula esulat muna sa papel ang baseband version for safety:)

mejo pahirapan pero worth it naman

kilangan ng modem kaso wala nko madownload,, kaya download

combination file from support,,den flash modem only

screenshot_20.png


after flash unlock muna

screenshot_21.png


after unlock mawawala imei nya,,oo mawawala:D pero no worry just flash orig modem only or fullflash

note ung pinaka mataas na ang kunin mong firmware para no risk

screenshot_22.png


screenshot_23.png


smile pera na:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top