- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 23
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
SM-N9208 HANG LOGO DONE
share ko na din bali ang kwento ay nag pa unlock sakin then after 1 month bumalik si costomer at sabi nya ayy nag hang daw yung unit nya after ma unlock di lang daw sya naka balik di nya daw nagamit
)
kaya minabuti kung kausapin ng maayus at mahinahon na kailangan i program ang unit at nag kasundo namn kami agad sa price kaya tinira ko agad at baka tirahin pa ng iba
)
bago ang lahat download nyo muna eto : Firmwares
at gumamit ng latest odin then flash antayin hangang sa matapos
share ko na din bali ang kwento ay nag pa unlock sakin then after 1 month bumalik si costomer at sabi nya ayy nag hang daw yung unit nya after ma unlock di lang daw sya naka balik di nya daw nagamit
)kaya minabuti kung kausapin ng maayus at mahinahon na kailangan i program ang unit at nag kasundo namn kami agad sa price kaya tinira ko agad at baka tirahin pa ng iba
)bago ang lahat download nyo muna eto : Firmwares
at gumamit ng latest odin then flash antayin hangang sa matapos

PASENSYA NA KUNG WALANG PICTURE LIPAT THREAD LANG PO ETO SALAMAT