reference only ::
History: Rineset daw ng may ari tapos nakalimutan google account nya.
Action Taken:
try ko sidesync .no luck.
realterm wala pa din..
kay z3x napagana.
Instruction:
1) patayin ang unit
2) pindutin si volume down at power button magkasabay mga 5-10sec
3)tapos may magpapakita na "Maintenance Boot Mode"
4) select yung panglima na option by pressing "Vol down" and select with "Home" buttons ("USB Debug Mode: Turn on USB debugging mode...
5) tapos magrereboot sa setup wizard then connect na sa pc.
6)tapos click mo adb then select unit.
7) then click reset frp..boomm.
pag ayaw magtuloy sa home screen ulit ulitin lang iclick reset frp.
pics for ref only :
History: Rineset daw ng may ari tapos nakalimutan google account nya.
Action Taken:
try ko sidesync .no luck.
realterm wala pa din..
kay z3x napagana.
Instruction:
1) patayin ang unit
2) pindutin si volume down at power button magkasabay mga 5-10sec
3)tapos may magpapakita na "Maintenance Boot Mode"
4) select yung panglima na option by pressing "Vol down" and select with "Home" buttons ("USB Debug Mode: Turn on USB debugging mode...
5) tapos magrereboot sa setup wizard then connect na sa pc.
6)tapos click mo adb then select unit.
7) then click reset frp..boomm.
pag ayaw magtuloy sa home screen ulit ulitin lang iclick reset frp.
pics for ref only :