mga boss kaunting tulong lang pagkatpos hard reset , my frp na tapos hind pa support sa octopus box. any idea mga boss pa lingks po salamat mga boss help.........


meron na dito ganyan nagpostayos to boss meerlgsm. pwd pa links naman po ? t thanks