share ko lang to mga boss for reference
para sa tools na gnamit search nlng kayo d2 sa tahanan natin.. madami yan d2
pa hit thanks lang po kung naka tulong
para sa tools na gnamit search nlng kayo d2 sa tahanan natin.. madami yan d2

pa hit thanks lang po kung naka tulong