- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po mga ka ant sony v3+plus clone hang logo problem una try ko HR no lock parin kaya pasya na ako maghanap sa tahanan natin pero wala akong nakita.pero sinubukan kung dalawin si lolong GOOGLE ko ayun
may nakita ako na magkaparihas sa firmawre at download na ako at pagkatapos non procced na ako sa flashing
at di ako pinahirapan success naman kaya salamat sa owner ng file.
ITO SS MGA KA ANT
DONE !!!
ITO YUNG FIRMWARE NA GAMIT KO
http://www.mediafire.com/file/xcx66dfiaxg4q1a/I_DOEWNLOAD_MO_AKO_HA.rar
SANA MAKATULONG PO MGA KA ANT UG AYAW KALIMOT SA PAG PINDOT SA THNKZZ
)
)
)
)
MORE POWER ANT COLONY



TATSULOK MO NALANG OR TRIANGLE BUTTON
may nakita ako na magkaparihas sa firmawre at download na ako at pagkatapos non procced na ako sa flashing
at di ako pinahirapan success naman kaya salamat sa owner ng file.
ITO SS MGA KA ANT
DONE !!!
ITO YUNG FIRMWARE NA GAMIT KO
http://www.mediafire.com/file/xcx66dfiaxg4q1a/I_DOEWNLOAD_MO_AKO_HA.rar
SANA MAKATULONG PO MGA KA ANT UG AYAW KALIMOT SA PAG PINDOT SA THNKZZ
)
)
)
)MORE POWER ANT COLONY




TATSULOK MO NALANG OR TRIANGLE BUTTON