Sony clone v3+plus hang logo done sa tested firmware 100%

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share ko lang po mga ka ant sony v3+plus clone hang logo problem una try ko HR no lock parin kaya pasya na ako maghanap sa tahanan natin pero wala akong nakita.pero sinubukan kung dalawin si lolong GOOGLE ko ayun
may nakita ako na magkaparihas sa firmawre at download na ako at pagkatapos non procced na ako sa flashing
at di ako pinahirapan success naman kaya salamat sa owner ng file.

ITO SS MGA KA ANT
eLIVcJF.jpg

IhC0CXF.jpg

LgwtCU3.png

UhYtGmG.jpg

L8NeaRz.jpg

DONE !!!

ITO YUNG FIRMWARE NA GAMIT KO
http://www.mediafire.com/file/xcx66dfiaxg4q1a/I_DOEWNLOAD_MO_AKO_HA.rar

SANA MAKATULONG PO MGA KA ANT UG AYAW KALIMOT SA PAG PINDOT SA THNKZZ:)):)):)):))

MORE POWER ANT COLONY:):):):)

TATSULOK MO NALANG OR TRIANGLE BUTTON
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top