T210 shorted switch auto on and off done...
remove ko switch flex still the same...
on/off ang unit check ko if shorted ang switch but hindi nmn...
check ko lines sa capacitor ang shorted...
ito po ang ginawa ko! sensya na!
remove ko switch flex still the same...
on/off ang unit check ko if shorted ang switch but hindi nmn...
check ko lines sa capacitor ang shorted...
ito po ang ginawa ko! sensya na!