- Joined
- Aug 15, 2014
- Messages
- 418
- Reaction score
- 0
- Points
- 31
ibahage kulang itong nagawa ko
ilang unit na na unlock ko nito t669 lock sa tmobile
date sandali lang pero ngayun isang oras inabot at muntik kunang
RTO ang saralin ang free net.........
)
)
)
)
z3x gamet ko sa pag unlock nitong ganitong phone at tested naman ito
pero kahapon sumakit talaga ulo ko
kahit anung version kc dapat sa SAMSUNG TOOL pwedi mu ito i unlock
basta mag connect lang sa server
umpisahan kuna ang
PROCEDURE......
Run any version ng samsung toll
select ang tamang model ng phone
DIAL: *#782872# para sa QUALCOM MODE
connect usb install driver pag na install na hit UNLOCK
at antayen lang ito matapos.......basta mag connect sa server done yan
pero sa kaso ko kahapon
pagdating sa connecting server orror na sa akin
akala ko down ang server pero nagtataka ako bakit nakakapasok ako sa support
ng z3x yun ngalang pag nag download ako di ako makapag download
try kunaren sa ibat ibang version ng SAMSUNG TOLL pero nganga kc lahat pagdating sa
connecting server error lage
try ko sa OCTOPUS BOX inabot na ng 20 minutes walang code na nagpaketa }
}
}
}
}
}
medyo nainis na ako pero diko paren ito sinukoan ngayun pa eh date naka ilang
unlock na ako nito
kaya naisip ko edisconect yung free net ko
at gagamet ako ng packet wifi
yan yung free net ko tinanggal ko yung power supply
ito naman yung ginamet kung pocket wifi
at inulit ko sa pag unlock yung phone
ito na ang resulta
unlock DONE :clap:clap:clap:clap:clap
sana may napulot kayung kaunting idea sa binahage ko
happy unlocking po.......
ilang unit na na unlock ko nito t669 lock sa tmobile
date sandali lang pero ngayun isang oras inabot at muntik kunang
RTO ang saralin ang free net.........
)
)
)
)z3x gamet ko sa pag unlock nitong ganitong phone at tested naman ito
pero kahapon sumakit talaga ulo ko
kahit anung version kc dapat sa SAMSUNG TOOL pwedi mu ito i unlock
basta mag connect lang sa server
umpisahan kuna ang
PROCEDURE......
Run any version ng samsung toll
select ang tamang model ng phone
DIAL: *#782872# para sa QUALCOM MODE
connect usb install driver pag na install na hit UNLOCK
at antayen lang ito matapos.......basta mag connect sa server done yan
pero sa kaso ko kahapon
pagdating sa connecting server orror na sa akin
akala ko down ang server pero nagtataka ako bakit nakakapasok ako sa support
ng z3x yun ngalang pag nag download ako di ako makapag download
try kunaren sa ibat ibang version ng SAMSUNG TOLL pero nganga kc lahat pagdating sa
connecting server error lage
try ko sa OCTOPUS BOX inabot na ng 20 minutes walang code na nagpaketa }
}
}
}
}
}
medyo nainis na ako pero diko paren ito sinukoan ngayun pa eh date naka ilang
unlock na ako nito
kaya naisip ko edisconect yung free net ko
at gagamet ako ng packet wifi
yan yung free net ko tinanggal ko yung power supply
ito naman yung ginamet kung pocket wifi
at inulit ko sa pag unlock yung phone
ito na ang resulta
unlock DONE :clap:clap:clap:clap:clap
sana may napulot kayung kaunting idea sa binahage ko
happy unlocking po.......