t959 Tmobile unlock na mahirap i root done..[Reference]
how to root
here: http://theunlockr.com/2012/10/10/how...-vibrant-t959/
and here: http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=723479
nfo 2.1+ version
makulita sa root laging failed kahit unlock
ayaw gumana self rooting
eto nalang
1 root gamit ang apk root files
eto yun
http://forum.xda-developers.com/atta...5&d=1290341328
piliin permanent root dahil yan ang pinili ko at gumana sakin
balik sa z3x
1 read info
2 read code then pag ayaw lumabas code bahala sya sa buhay nya
3 final unlock and wait
all done kaya wala nang kailangan antayin pa sa self rooting
makulita sa root laging failed kahit unlock
ayaw gumana self rooting
eto nalang
1 root gamit ang apk root files
eto yun
http://forum.xda-developers.com/atta...5&d=1290341328
piliin permanent root dahil yan ang pinili ko at gumana sakin
balik sa z3x
1 read info
2 read code then pag ayaw lumabas code bahala sya sa buhay nya
3 final unlock and wait
all done kaya wala nang kailangan antayin pa sa self rooting
how to root
here: http://theunlockr.com/2012/10/10/how...-vibrant-t959/
and here: http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=723479