- Joined
- Oct 22, 2014
- Messages
- 72
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
dmo sya ma debug kasi kailangn mo pumasok sa *#0808#
1.open development click usb debug
2.opencalculator then typ dis code (+30012012732+ para lumabas ung factory mode pag lumabas na
3.enter mona ung *#0808# then select dm+modem+adb
then unlock ung tapos na po salamat
more power sana makatulong mga boss
1.open development click usb debug
2.opencalculator then typ dis code (+30012012732+ para lumabas ung factory mode pag lumabas na
3.enter mona ung *#0808# then select dm+modem+adb
then unlock ung tapos na po salamat
more power sana makatulong mga boss