unit
problem
Hard reset no luck
cleaning no luck
change by new batterry no luck
re program no luck
change tech malapit na
pero eto nagtry muna ako magsolder sa batt termnal
testing 1sa dalawa tatlong oras
at ngayon 1 day na di na lumalabas ang overheating
sana makatulong thanks lang po masaya na
problem
Hard reset no luck
cleaning no luck
change by new batterry no luck
re program no luck
change tech malapit na
pero eto nagtry muna ako magsolder sa batt termnal
testing 1sa dalawa tatlong oras
at ngayon 1 day na di na lumalabas ang overheating
sana makatulong thanks lang po masaya na