By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.
SignUp Now!PinoyTechnician.com was founded on June 12, 2014 by five individuals — intoy, sAmwell, Alexaliah Gsm, dArk_shAdE & edcuz — with the focus of providing support and creating a dedicated platform for technicians in the Philippines.
Our founders envisioned a friendly, helpful, and professional space where Filipino technicians could connect, learn, and share their expertise in electronics, mobile, and computer repair.
To empower and support the community of Filipino technicians by providing resources, discussions, and guidance that help everyone grow — from beginners to experts.
Whether you’re here to ask, to teach, or simply to connect with fellow Pinoy techs, you’re always welcome. Together, let’s continue building and supporting the Filipino technician community!
If you have any questions or suggestions, feel free to contact us at: admin@pinoytechnician.com
Thank you for visiting and for being part of the PinoyTechnician family!
sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito.
apple id may expiration
RSIM naka mobile data
totoo ba ito????????????
tamaaaaaaaa
oo mali po yong unang ginawa ng TECH.....
sir ito lang babala ko sayo ha....about this line " sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito."
wag mo naman ipagsabi sa tomer na niloloko lang cya ng TECH kasi sir ito ang pagsimulan ng away nyo...
gusto mo ba yan sir?????
dapat maam/sir kanya-kanya kasi ang diskarte ng tech maam/sir kung magugustuhan mo serbisyo ko sayo ok lang po....kung ayaw mo ok pa rin po...
yan sana gagawin mo sa tomer mo sir...
wag kang magsalita nang ganyan!!!!! yan po ang simulan ng away nyo...
tama hu po ba sir?
oo mali po yong unang ginawa ng TECH.....
sir ito lang babala ko sayo ha....about this line " sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito."
wag mo naman ipagsabi sa tomer na niloloko lang cya ng TECH kasi sir ito ang pagsimulan ng away nyo...
gusto mo ba yan sir?????
dapat maam/sir kanya-kanya kasi ang diskarte ng tech maam/sir kung magugustuhan mo serbisyo ko sayo ok lang po....kung ayaw mo ok pa rin po...
yan sana gagawin mo sa tomer mo sir...
wag kang magsalita nang ganyan!!!!! yan po ang simulan ng away nyo...
tama hu po ba sir? RESPECT lang po tayo sir ....
pag nandito kayo sa area k hindi nyo maloloko ang cus2mer tandaan nyo yan
honest and goodness ang sa akin
bro mali ka talaga dapat nag isip ka mina bago mu ipost ito. para kasing kaming lahat natamaa pare parehas lang tayu mga tek at alam nating bawAl yun.
sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito.
apple id may expiration
RSIM naka mobile data
totoo ba ito????????????
pag nandito kayo sa area k hindi nyo maloloko ang cus2mer tandaan nyo yan
honest and goodness ang sa akin
pag nandito kayo sa area k hindi nyo maloloko ang cus2mer tandaan nyo yan
honest and goodness ang sa akin
sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito.
apple id may expiration
RSIM naka mobile data
totoo ba ito????????????
and di ko talaga magustohan dito kay orig parang may pag ka hambog ehnakakinsulto kana talaga boss matagal na kita na subaybayan boss lahat ng mga post mo may mga patama para bang ikaw nalang ang perpekto ..
parihu tayo boss ANT_sai...sa simulat pa lamang i don't like his attitude......
pretentious
dapat nga may warning na ang mga ganyang tech para hindi na makayabang pa boss zoch
dapat kung ganyang tech...dapat bigyan ng pansin to sa mga staff para maturuan ng leksyon...
i hate this guy.. prangkahan lang..nawawala respito ko sa kanya...
tama ka sir ako pag may mga nganon dito sa amin.. pag si tumer nag punta sa akin palinawagan ko.. ng wlang ma sira. ng di ma sira ang co technician ko...good day
oo mali po yong unang ginawa ng TECH.....
sir ito lang babala ko sayo ha....about this line " sabi k sa customer niloloko lng kayo ng technician na ito."
wag mo naman ipagsabi sa tomer na niloloko lang cya ng TECH kasi sir ito ang pagsimulan ng away nyo...
gusto mo ba yan sir?????
dapat maam/sir kanya-kanya kasi ang diskarte ng tech maam/sir kung magugustuhan mo serbisyo ko sayo ok lang po....kung ayaw mo ok pa rin po...
yan sana gagawin mo sa tomer mo sir...
wag kang magsalita nang ganyan!!!!! yan po ang simulan ng away nyo...
tama hu po ba sir? RESPECT lang po tayo sir ....