share ko lang mga boss itong gawa koh kanina lang first time koh po
makatanggap ng yunit na ganito TP-TEL e50..dinala ni tomer sakin too many pattern signin
too google account na xah...search po ako dito sa thanan natin wala ako makita
try ko hard reset NO LUCK parin pero may napansin ako lumabas si FASTBOOT
kaya ito ginawa ko...
STEPS:1
para lumabas si FASTBOOT hold power vol- down in seconds
STEP:2
open android fastboot reset tool v1.2
https://imgur.com/a/CLnAi
STEP:3
insert usb cable tapos HIT or type number 3 remove MI account
hit enter and wait the phone restart DONE na po....
IMAGES ng FINISH PRODUCT
https://imgur.com/a/lUOjI
https://imgur.com/a/lgnxH https://imgur.com/a/RUw7R
makatanggap ng yunit na ganito TP-TEL e50..dinala ni tomer sakin too many pattern signin
too google account na xah...search po ako dito sa thanan natin wala ako makita
try ko hard reset NO LUCK parin pero may napansin ako lumabas si FASTBOOT
kaya ito ginawa ko...
STEPS:1
para lumabas si FASTBOOT hold power vol- down in seconds
STEP:2
open android fastboot reset tool v1.2
https://imgur.com/a/CLnAi
STEP:3
insert usb cable tapos HIT or type number 3 remove MI account
hit enter and wait the phone restart DONE na po....
IMAGES ng FINISH PRODUCT
https://imgur.com/a/lUOjI
https://imgur.com/a/lgnxH https://imgur.com/a/RUw7R