TP-TEL model E50

jhingjhing

Premium Account
Joined
Apr 7, 2017
Messages
620
Reaction score
132
Points
281
Location
Apayao
share ko lang mga boss itong gawa koh kanina lang first time koh po
makatanggap ng yunit na ganito TP-TEL e50..dinala ni tomer sakin too many pattern signin
too google account na xah...search po ako dito sa thanan natin wala ako makita
try ko hard reset NO LUCK parin pero may napansin ako lumabas si FASTBOOT
kaya ito ginawa ko...

STEPS:1
para lumabas si FASTBOOT hold power vol- down in seconds

STEP:2
open android fastboot reset tool v1.2
https://imgur.com/a/CLnAi

STEP:3
insert usb cable tapos HIT or type number 3 remove MI account
hit enter and wait the phone restart DONE na po....

IMAGES ng FINISH PRODUCT
https://imgur.com/a/lUOjI
https://imgur.com/a/lgnxH https://imgur.com/a/RUw7R
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top