- Joined
- Apr 4, 2017
- Messages
- 372
- Reaction score
- 76
- Points
- 31
- Location
- san nicolas san antonio zambales
mga boss baka may idea kayo if ppwd matanggal passcode or maread passcode si samsung j100ml without data loss need kasi ni tumer ung mga emails sa phone nia verified din naxa ang legit owner baka sakali may makatulong sakin
di po nakaon usb debug nia kaya d ko maconnect
natry ko na sa miracle crack pero error 2001
sana may makatulong salamat mga boss
di po nakaon usb debug nia kaya d ko maconnect
natry ko na sa miracle crack pero error 2001
sana may makatulong salamat mga boss