tulong mga kapatid

limevox

Registered
Joined
Apr 4, 2017
Messages
372
Reaction score
76
Points
31
Location
san nicolas san antonio zambales
mga boss baka may idea kayo if ppwd matanggal passcode or maread passcode si samsung j100ml without data loss need kasi ni tumer ung mga emails sa phone nia verified din naxa ang legit owner baka sakali may makatulong sakin

di po nakaon usb debug nia kaya d ko maconnect

natry ko na sa miracle crack pero error 2001

sana may makatulong salamat mga boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top